Địa chỉ: Thôn 4, Ấp Trà Cổ, Trảng Bom, Đồng Nai Giờ mở cửa:7h30 AM - 16h30 PM Email:kt@cokhidaianhphat.com
0988 245 096

Tin Tức

Nhận gia công cơ khí chính xác tại Trảng Bom

Ngày Đăng : 30/08/2020 - 9:28 AM

Gia công cơ khí tại Trảng Bom Đồng Nai
Nhiều đơn vị khách hàng, công ty, doanh nghiệp đang không biết nên chọn gia công cơ khí ở đâu? Đang cố gắng tìm cho mình một cái tên phù hợp? Khó thể quyết đoán trước nhiều cái tên cơ khí trên thị trường? Băn khoăn chọn lựa khiến bạn cảm thấy phiền toái?. Vậy thì hãy nhanh chóng thoát khỏi phiền toái mệt mỏi bằng cách đến với cơ khí chính xác Đại Anh Phát. Chúng tôi là đơn vị cơ khí chuyên nghiệp đáng chú ý dành cho khách hàng. Không chỉ nhận gia công cơ khí tại Trảng Bom Đồng Nai. Đơn vị sẵn sàng cho những yêu cầu về gia công cơ khí trên khắp Đồng Nai và các tỉnh thành lân cận trên cả nước. 

Là một địa chỉ được mọi đối tác khách hàng ở cả trong và ngoài nước chọn lựa sử dụng sản phẩm và dịch vụ gia công cơ khí. Đơn vị chúng tôi vinh dự khi được đông đảo khách hàng tin nhiệm trong lĩnh vực cơ khí. Thời gian qua ngay từ những bước đi đầu tiên, chúng tôi đã xây dựng cho riêng mình nhà xưởng hiện đại gồm các trang bị máy móc gia công cơ khí tốt nhất. Thêm đó yếu tố con người cũng được chúng tôi khai thác triệt để. Bởi máy móc hiện đại muốn phát huy được khả năng thì phải nhờ vào đôi tay và khối óc lành nghề từ thợ kỹ thuật cơ khí có chuyên môn. Vậy nên Đại Anh Phát đã cho xây dựng đội ngũ nhân viên thợ có đào tạo bài bản chuyên nghiệp. Sẵn sàng gia công cơ khí với tinh thần trách nhiệm và sự tận tâm với khách hàng.



Các tin khác

U70 MÊ CHẾ MÁY NÔNG NGHIỆP CHO NÔNG DÂN TỪ...SẮT VỤN

Ngày Đăng : 30/08/2020 - 9:11 AM
Về ấp Vinh Bắc, xã Ngọc Thuận (Giồng Riềng, Kiên Giang), hỏi ông Nguyễn Văn Cương (65 tuổi) ai cũng biết. Bởi ông là chủ xưởng cơ khí lớn nhất nhì trên địa bàn, nơi cho ra..

LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG MÁY CNC

Ngày Đăng : 30/08/2020 - 9:13 AM
Tự động hóa sản xuất, độ chính xác cao, khả năng cắt linh hoạt… là những lợi ích không thể chối cãi của máy cắt CNC mang tới cho...

Gia công cơ khí chính xác Đồng Nai

Ngày Đăng : 30/08/2020 - 9:18 AM
Gia công cơ khí chính xác là gì? Gia công cơ khí chính xác hiện nay là một loại hình gia công được sử dụng rộng rãi trong rất nhiều doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực cơ..

Video clips